Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng

http://benhvientinh.caobang.gov.vn


Công đoàn Bệnh viện đa khoa tỉnh Cao Bằng: Vận động quyên góp ủng hộ 2 đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn.

Với mục tiêu thường xuyên quan tâm, chăm lo đời sống cán bộ, nhân viên và người lao động; Công đoàn Cơ sở Bệnh viện đa khoa tỉnh Cao Bằng đã luôn theo sát tìm hiểu, nắm bắt tâm tư nguyện vọng, hoàn cảnh, điều kiện cuộc sống của đoàn viên, người lao động; những viên chức, đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn sẽ được quan tâm và hỗ trợ kịp thời.
Ts.Bs Lý Thị Bạch Như - Giám đốc BVĐK tỉnh Cao Bằng trao quà hỗ trợ cho đoàn viên Nông Văn Quý.
Vừa qua, Công đoàn Cơ sở Bệnh viện đa khoa tỉnh đã thăm hỏi, động viên và hỗ trợ cho 2 đoàn viên 01 người bản thân, 01 có con mắc bệnh hiểm nghèo đang công tác tại bệnh viện. Trong đó đồng chí Nông Văn Quý, khoa Tâm thần kinh (có con trai mắc bệnh hiểm nghèo), đồng chí L T T H, khoa Nội tổng hợp mắc bệnh hiểm nghèo (vừa mới mất) là những đoàn viên bản thân hoặc con điều trị dài ngày, chi phí điều trị rất tốn kém. Công đoàn BVĐK tỉnh đã kêu gọi đoàn viên công đoàn, công chức, viên chức, người lao động tự nguyện quyên góp ủng hộ giúp đỡ, sẻ chia để các đồng chí giảm bớt khó khăn.

Sau đợt vận động quyên góp ủng hộ, sáng ngày 6/5, Ban Giám đốc, Ban chấp hành công đoàn Bệnh viện đã tổ chức thăm hỏi, động viên và trao số tiền 25.350.000 đồng cho đoàn viên Nông Văn Quý. Trước đó đã trao số tiền 22.650.000 đồng hỗ trợ đoàn viên L T T H, dù đã được gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp quan tâm động viên, các y bác sĩ tận tình cứu chữa, nhưng do bệnh hiểm nghèo đã không qua khỏi. Đây là số tiền không lớn song đã thể hiện tình cảm, tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ nhau khi gặp khó khăn, hoạn nạn của cán bộ, viên chức và người lao động trong Bệnh viện.
 
 Đoàn viên công đoàn Nông Văn Quý bày tỏ lời cảm ơn tới BGĐ, BCH Công đoàn và toàn thể viên chức Bệnh viện đã quan tâm, ủng hộ, giúp đỡ gia đình vượt qua khó khăn.
 Đoàn viên công đoàn Nông Văn Quý bày tỏ lời cảm ơn tới BGĐ, BCH Công đoàn và toàn thể viên chức Bệnh viện đã quan tâm, ủng hộ, giúp đỡ gia đình vượt qua khó khăn.

 

Nguồn tin: Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây