BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH CAO BẰNG HỌP HỘI ĐỒNG NGƯỜI BỆNH THÁNG 4/2021

Thứ năm - 29/04/2021 05:35
Chiều ngày 29/4/2021, Phòng Điều dưỡng Bệnh viện đa khoa tỉnh tổ chức họp Hội đồng người bệnh cấp bệnh viện tháng 4/2021. Tới dự và chỉ đạo buổi họp có CN Nông Thị Bích Ngọc - Phó trưởng phòng điều dưỡng Bệnh viện, Điều dưỡng trưởng các khoa lâm sàng và đầy đủ đại diện người bệnh, người nhà tất cả các khoa lâm sàng.
họp hội đồng người bệnh
họp hội đồng người bệnh
Tại cuộc họp, Phòng Điều dưỡng báo cáo đánh giá lại công tác điều dưỡng trong toàn Bệnh viện trong tháng vừa qua. Nêu bật mặt đạt được cũng như những khuyết điểm chưa được cần khắc phục để công tác điều dưỡng, chăm sóc bệnh nhân được tốt hơn. Cung cấp một số thông tin cần thiết tới người bệnh và người nhà.

CN Nông Thị Bích Ngọc - Phó trưởng phòng điều dưỡng Bệnh viện thay mặt Phòng điều dưỡng đã tiếp nhận thu các ý kiến góp ý, giải đáp những thắc mắc trong phạm vi quyền hạn của Phòng.

Đại diện bệnh nhân, người nhà một số Khoa đã phát biểu ý kiến, nhìn chung các ý kiến đều đánh giá tích cực công tác điều dưỡng tại Bệnh viện trong tháng vừa qua, công tác vệ sinh tại các Khoa, Phòng được thực hiện tốt, tinh thần thái độ của đội ngũ Y Bác sĩ, Điều dưỡng trong toàn bệnh viện, chăm sóc người bệnh tận tình, chu đáo, hướng dẫn cụ thể. CN Nông Thị Bích Ngọc - Phó trưởng phòng điều dưỡng Bệnh viện đã cảm ơn và tiếp thu các ý kiến đóng góp với tinh thần xây dựng để Bệnh viện ngày càng phục vụ bệnh nhân được tốt hơn đồng thời giải đáp những thắc mắc trong phạm vi quyền hạn của Phòng.

Họp hội đồng người bệnh cấp bệnh viện, cấp khoa là một trong những hoạt động hiệu quả để phát huy quyền làm chủ của người bệnh trong việc đóng góp các ý kiến về công tác tiếp đón, khám chữa bệnh và chăm sóc người bệnh, đồng thời hướng dẫn, giải thích, vận động người bệnh, người nhà có trách nhiệm thực hiện quyền lợi và nghĩa vụ của mình. Đại diện người nhà, người bệnh của tất cả các khoa lâm sàng sẽ được mời tham dự đầy đủ. Chủ toạ buổi họp là Phòng Điều dưỡng của bệnh viện, người nhà hoặc người bệnh làm thư ký cuộc họp, ngoài ra còn có điều dưỡng trưởng của các Khoa, Phòng tham gia tư vấn giáo dục sức khoẻ hoặc lồng ghép các nội dung khác. Hội đồng người bệnh cấp bệnh viện sẽ được họp định kì hàng tháng.

Biên bản họp hội đồng người bệnh hàng tháng được phòng Điều dưỡng tổng hợp trình Ban Giám đốc sau buổi họp kết thức. Thông qua cuộc họp, sẽ tiếp nhận được những ý kiến đóng góp quý báu của người bệnh và người nhà người bệnh. Qua đó, lãnh đạo Bệnh viện có thêm thông tin về nhu cầu cũng như mong muốn, tâm tư, nguyện vọng của người bệnh đối với bệnh viện, những tồn tại mà Bệnh viện cần khắc phục, chấn chỉnh, chỉ đạo giải quyết kịp thời để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc và phục vụ người bệnh.
IMG 1619685233084 1619685491443





 

Nguồn tin: Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT
FANPAGE
lichtrucphongban
KHAMONLINE
 
1
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay832
  • Tháng hiện tại39,380
  • Tổng lượt truy cập3,230,573
 
LOGOBENHVIENok
©  TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH CAO BẰNG All rights reserved
Địa chỉ: Km2, đường Đông khê, Phường Tân Giang, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 954 216  -  Fax: 02063 954 216
Ghi rõ nguồn http://benhvientinh.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây