BVĐK tỉnh Cao Bằng thực hiện tốt công tác khám chữa bệnh, phòng chống dịch bệnh trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Thứ ba - 04/05/2021 03:19
Trong 04 ngày nghỉ lễ Bệnh viện đã tiếp nhận 238 lượt khám cấp cứu, tai nạn. Riêng Khoa Chấn thương chỉnh hình đã tiếp nhận điều trị cho 47 bệnh nhân, trong đó 27 bệnh nhân phải nhập viện do Tai nạn giao thông, 20 bệnh nhân nhập viện do các tai nạn như: ngã, tai nạn lao động, bỏng điện và tai nạn khác, có 02 bệnh nhân phải chuyển tuyến, số liệu này thấp hơn so với cùng kỳ năm 2020.
BVĐK tỉnh Cao Bằng thực hiện tốt công tác khám chữa bệnh, phòng chống dịch bệnh trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Bệnh viện đã thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch đảm bảo đáp ứng các tiêu chí bệnh viện an toàn, thực hiện tốt công tác sàng lọc phân luồng, khai báo y tế, hướng dẫn đeo khẩu trang, khử khuẩn. Trong 4 ngày nghỉ lễ đã thực hiện hướng dẫn khai báo y tế cho 758 người, trong đó có 477 người khai báo y tế điện tử.

Về tình hình dịch bệnh, Bệnh viện đã thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch đảm bảo đáp ứng các tiêu chí bệnh viện an toàn, thực hiện tốt công tác sàng lọc phân luồng, thực hiện giám sát thân nhiệt, khai báo y tế, hướng dẫn đeo khẩu trang, sát khuẩn tay đối với nhân viên, người lao động, bệnh nhân và người nhà chăm sóc bệnh nhân, khách đến Bệnh viện. Trong 4 ngày nghỉ lễ đã thực hiện hướng dẫn khai báo y tế cho 758 người, trong đó có 477 người khai báo y tế điện tử. Duy trì thực hiện giãn cách giường bệnh theo quy định, duy trì thường xuyên công tác phun khử khuẩn trong Bệnh viện.

Tiếp tục thực hiện hạn chế thăm thân đối với bệnh nhân đang điều trị nội trú, một người bệnh chỉ có một người chăm sóc trực tiếp, hạn chế thay đổi người chăm sóc, có phương án quản lý chặt chẽ số lượng người ra vào bệnh viện không để xảy ra tình trạng mất kiểm soát người ra vào bệnh viện.

Để đảm bảo thực hiện tốt nhiệm vụ trong dịp nghỉ lễ, trước khi nghỉ BVĐK tỉnh đã bố trí nhân lực, thuốc chữa bệnh, trang thiết bị vật tư y tế và tổ chức tốt việc trực, cấp cứu, khám chữa bệnh cho nhân dân, sẵn sàng cho mọi tình huống diễn biến dịch.





 

Nguồn tin: Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT
FANPAGE
lichtrucphongban
KHAMONLINE
 
1
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập8
  • Hôm nay1,269
  • Tháng hiện tại39,817
  • Tổng lượt truy cập3,231,010
 
LOGOBENHVIENok
©  TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH CAO BẰNG All rights reserved
Địa chỉ: Km2, đường Đông khê, Phường Tân Giang, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 954 216  -  Fax: 02063 954 216
Ghi rõ nguồn http://benhvientinh.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây