Các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ bộ phận Bệnh viện đa khoa tỉnh kết nạp đảng viên mới

Thứ năm - 29/04/2021 05:57
Chiều ngày 29/04/2021, 04 chi bộ trực thuộc Đảng bộ bộ phận Bệnh viện đa khoa tỉnh Cao Bằng (gồm Chi bộ 1, Chi bộ 2, Chi bộ 3 và Chi bộ 4) đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 07 quần chúng ưu tú. Tham dự Lễ Kết nạp đảng viên có các đồng chí Ban chi uỷ, đảng viên các chi bộ, các quần chúng ưu tú được kết nạp đợt này gồm có: Linh Trọng Quý - Phòng Vật tư-TBYT; Phạm Quang Đạt - Khoa CĐHA; Chung Lệ Chi - Khoa Phụ sản; Bế Thị Thoa - Khoa Nội tiết; Trương Văn Sơn - Khoa Y dược cổ truyền; Lương Thị Vân- Khoa HSTC Chống độc - thận nhân tạo; Hoàng Thị Hương khoa Nội Tim mạch.
Bí thư Chi bộ 1 Trao Quyết định Kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Linh Trọng Quý - Phòng Vật tư-Thiết bị y tế.
Bí thư Chi bộ 1 Trao Quyết định Kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Linh Trọng Quý - Phòng Vật tư-Thiết bị y tế.
Tại buổi lễ, các Chi bộ đã công bố các quyết định kết nạp đảng viên mới cho 07 quần chúng ưu tú. Các đồng chí đảng viên được kết nạp dịp này là những đoàn viên công đoàn, đoàn viên thanh niên ưu tú, trải qua quá trình phấn đấu, rèn luyện đã khẳng định bản thân, có nhiều thành tích trong công tác, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Pháp luật của Nhà nước, xứng đáng đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Thay mặt Ban Chi uỷ, Bí thư các Chi bộ mong muốn các đồng chí đảng viên mới sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời đã phân công nhiệm vụ cho các đảng viên vừa được kết nạp, các Chi bộ tiếp tục giáo dục, quản lý, tạo điều kiện cho đảng viên mới tiếp tục phấn đầu, rèn luyện để hoàn thành tốt các nhiệm vụ của đảng viên và đề nghị các Chi uỷ phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ các đảng viên vừa được kết nạp trong thời gian 12 tháng để các đảng viên này được công nhận là đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam theo đúng qui định của Điều lệ Đảng.

Trong quá trình phát triển và trưởng thành, Đảng uỷ Bệnh viện đa khoa tỉnh thường xuyên quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai thực hiện hiệu quả công tác bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới. Xác định là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, từ đó góp phần phát triển, nâng cao chất lượng của tổ chức cơ sở Đảng và đội ngũ cán bộ đảng viên, đảm bảo sự kế thừa và phát triển của đơn vị.


Một số hình ảnh của buổi lễ:
IMG 3656
IMG 3663
 
IMG 3687
 
IMG 3711
 
IMG 3715
 
IMG 3720
 

Nguồn tin: Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT
FANPAGE
lichtrucphongban
KHAMONLINE
 
1
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập24
  • Hôm nay1,036
  • Tháng hiện tại39,584
  • Tổng lượt truy cập3,230,777
 
LOGOBENHVIENok
©  TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH CAO BẰNG All rights reserved
Địa chỉ: Km2, đường Đông khê, Phường Tân Giang, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 954 216  -  Fax: 02063 954 216
Ghi rõ nguồn http://benhvientinh.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây