CẮT TÓC MIỄN PHÍ CHO BỆNH NHÂN ĐIỀU TRỊ NỘI TRÚ TẠI BỆNH VIỆN

Thứ sáu - 26/05/2023 03:37
Tiếp tục thực hiện điểm cắt tóc miễn phí ngày Thứ 5, chiều ngày 25/5/2023, Salon tóc Ngân Barber đã Cắt tóc miễn phí” cho trên 50 lượt bệnh nhân đang điều trị nội trú, đặc biệt là các bệnh nhân gặp khó khăn về vận động, điều trị nội trú dài ngày tại Bệnh viện.
CẮT TÓC MIỄN PHÍ CHO BỆNH NHÂN ĐIỀU TRỊ NỘI TRÚ TẠI BỆNH VIỆN
 
Trong thời tiết nắng nóng, rất nhiều bệnh nhân điều trị dài ngày tại Bệnh viện đã lâu không cắt tóc nên cảm thấy rất khó chịu. Trong 1 buổi chiều, chương trình đã thực hiện cắt tóc cho hơn 50 bệnh nhân. Trong suốt chương trình, các thợ cắt tóc của Salon tóc luôn tỉ mỉ, khéo léo cắt tỉa để mỗi bệnh nhân đều có mái tóc thật đẹp, gọn gàng và ưng ý. Với không khí vui vẻ, phấn khởi của chương trình, người bệnh và người nhà người bệnh tham gia đã gửi lời cảm ơn đến Salon tóc vì những hỗ trợ kịp thời giúp người bệnh có mái tóc đẹp và thoải mái trong thời tiết nắng nóng.
n


Chương trình cắt tóc miễn phí cho người bệnh điều trị nội trú tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh được thực hiện vào tuần 1 và tuần 3 của tháng. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm chia sẻ, động viên tinh thần người bệnh điều trị vượt lên khó khăn, chiến thắng bệnh tật, đồng thời lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia yêu thương trong cộng đồng.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các thành viên của Salon tóc Ngân Barber đã hỗ trợ Bệnh viện thực hiện chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa này. Kính chúc quý nhà hảo tâm sức khỏe, thịnh vượng và phát triển. Bệnh viện rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các Salon tóc và các quý nhà hảo tâm đối với công tác hỗ trợ người bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng.

 

Nguồn tin: Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT
FANPAGE
lichtrucphongban
KHAMONLINE
 
1
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay1,243
  • Tháng hiện tại39,791
  • Tổng lượt truy cập3,230,984
 
LOGOBENHVIENok
©  TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH CAO BẰNG All rights reserved
Địa chỉ: Km2, đường Đông khê, Phường Tân Giang, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 954 216  -  Fax: 02063 954 216
Ghi rõ nguồn http://benhvientinh.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây