Nhiệt liệt chào mừng Kỷ niệm ngày quốc tế điều đưỡng 12/05

Thứ tư - 12/05/2021 03:16
Nhân ngày quốc tế điều dưỡng 12/5 tại buổi giao ban trực tuyến toàn viện Ts.Bs Lý Thị Bạch Như - Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh thay mặt cho Ban Giám đốc Bệnh viện gửi lời chúc mừng tới toàn thể những người làm công tác điều dưỡng Bệnh viện, lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Phát huy truyền thống tốt đẹp của ngành Y tế Việt Nam “ Thầy thuốc như mẹ hiền” đội ngũ Điều dưỡng Bệnh viện đa khoa tỉnh Cao Bằng đã khẳng định được phẩm chất cao quý của mình, luôn nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đặc biệt trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 thời gian vừa qua các điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên đã có những đóng góp rất hiệu quả cùng với các bác sĩ và nhân viên y tế khác từng bước đẩy lùi dịch bệnh.
Nhiệt liệt chào mừng Kỷ niệm ngày quốc tế điều đưỡng 12/05
 
 
 Song hành với bác sĩ trên con đường chăm sóc sức khỏe Nhân dân, với nụ cười hiền hậu và sự tận tâm, người điều dưỡng luôn yêu thương, chăm sóc người bệnh như chính người thân của mình. Tiếp nối truyền thống ngọn đèn Nightingale - Ngọn đèn bất tử về ngành điều dưỡng, thế hệ điều dưỡng Bệnh viện đa khoa tỉnh Cao Bằng luôn ý thức nghề y là một nghề đặc biệt, đào tạo lâu dài, trách nhiệm cao, tình yêu thương và cảm thông thật sự đối với người bệnh. 

Sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho nhân dân là một nhiệm vụ vô cùng cao cả và thiêng liêng. Để hoàn thành nhiệm vụ đó, từ bác sĩ đến điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên (gọi chung là điều dưỡng) và các nhân viên khác tại các cơ sở y tế đều chung tay góp sức để tạo nên giá trị không chỉ trong khám, điều trị, chăm sóc mà còn là Dịch vụ Y tế đáp ứng nhu cầu sức khỏe của mỗi người.

Những người điều dưỡng luôn có mặt trên các mặt trận từ tham gia phân luồng sàng lọc, khám sàng lọc, chăm sóc người bệnh tại khu cách ly, trong các khu vực khám bệnh, chữa bệnh trong Bệnh viện. Ban Giám đốc Bệnh viện ghi nhận và đánh giá cao tinh thần làm việc trách nhiệm, tâm huyết và có nhiều đóng góp quan trọng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ y tế vì sự hài lòng của người bệnh, góp phần to lớn vào thành tích chung của Bệnh viện.

Để đáp ứng sự tin yêu, quý mến của người bệnh, người dân, đồng nghiệp mỗi người điều dưỡng viên dù ở cương vị nào ngoài tình yêu nghề, có lương tâm nghề nghiệp, còn phải biết lắng nghe và thấu hiểu từ người bệnh, biết chia sẻ, cảm thông với người bệnh và gia đình họ trong suốt quá trình chăm sóc và điều trị. Sự cẩn trọng, tỉ mỉ và lòng yêu nghề, tinh thần nhiệt huyết. Với nụ cười hiền hậu và sự chăm sóc tận tâm, luôn yêu thương, chăm sóc người bệnh như chính người thân của mình , những yếu tố này cộng thêm kiến thức, trí tuệ đã cứu sống và trả lại sức khỏe cho người bệnh về với gia đình và cộng đồng.

Trước cơ hội và thách thức của thời kỳ hội nhập quốc tế yêu cầu nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân ngày càng cao, nghề điều dưỡng luôn phải học hỏi, không ngừng nỗ lực để ngày càng phát triển kỹ năng, kinh nghiệm. Mỗi điều dưỡng viên luôn phấn đấu trở thành người cộng sự đắc lực của bác sĩ, góp phần chăm sóc tích cực cho người bệnh với tiêu chí “ Tất cả vì người bệnh”, mỗi điều dưỡng ra sức thi đua, học tập, và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, chung sức đồng lòng xây dựng Bệnh viện ngày càng phát triển vững mạnh, xây dựng hình ảnh người Điều dưỡng chuyên nghiệp, thân thiện. 
 
IMG 20210512 141116
 
IMG 4298

Nguồn tin: Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT
FANPAGE
lichtrucphongban
KHAMONLINE
 
1
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay949
  • Tháng hiện tại39,497
  • Tổng lượt truy cập3,230,690
 
LOGOBENHVIENok
©  TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH CAO BẰNG All rights reserved
Địa chỉ: Km2, đường Đông khê, Phường Tân Giang, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 954 216  -  Fax: 02063 954 216
Ghi rõ nguồn http://benhvientinh.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây