Tại cuộc họp, đại diện bệnh viện đã thông tin tới người bệnh về hoạt động chuyên môn, tình hình khám chữa bệnh trong tháng, đồng thời lắng nghe ý kiến, tâm tư và nguyện vọng của người bệnh. Nhiều ý kiến đánh giá cao tinh thần, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế. Bên cạnh đó, một số kiến nghị liên quan đến chế độ cơ sở vật chất… cũng đã được người bệnh phản ánh thẳng thắn.
Đại diện phòng Điều dưỡng đã trực tiếp tiếp thu, giải đáp những câu hỏi, thắc mắc và ghi nhận các ý kiến đóng góp nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ y tế.
Cuộc họp Hội đồng người bệnh là hoạt động định kỳ của bệnh viện, thể hiện tinh thần cầu thị, lấy người bệnh làm trung tâm, góp phần xây dựng môi trường khám chữa bệnh thân thiện, an toàn và chất lượng.