Bệnh viện đa khoa tỉnh: Tổ chức gặp mặt kỷ niệm Ngày công tác xã hội 25/3.

Thứ hai - 25/03/2024 05:59
Sáng ngày 25/3, Bệnh viện đa khoa tỉnh Cao Bằng tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm Ngày Công tác xã hội Việt Nam 25/3. Tham dự buổi gặp mặt có đại diện UBMTTQ; Sở LĐTB&XH; Hội chữ thập đỏ tỉnh; CLB Hiến máu SOS; các nhóm thiện nguyện. Về phía Bệnh viện dự và chủ trì buổi gặp mặt có đồng chí Vi Thị Biến – Phó Giám đốc, Chủ tịch Hội chữ thập đỏ Bệnh viện, đại diện Công đoàn, Đoàn thanh viên và lãnh đạo các khoa, phòng cùng toàn thể cộng tác viên Công tác xã hội trong Bệnh viện.
Bệnh viện đa khoa tỉnh: Tổ chức gặp mặt kỷ niệm Ngày công tác xã hội 25/3.
 
Trong năm 2023, được sự quan tâm của Đảng ủy, Ban giám đốc Bệnh viện, sự phối hợp của các ban ngành đoàn thể, các nhóm thiện nguyện, các khoa phòng trong Bệnh viện hoạt động Công tác xã hội trong Bệnh viện đã đạt được nhiều thành tích nổi bật như: 296 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ; phát 2.580 suất cơm, 15.210 suất cháo; phối hợp với chuyến xe 0 đồng chuyển tuyến cho 28 lượt bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn; cắt tóc miễn phí cho 550 lượt bệnh nhân; tiếp nhận 155 bao quần áo vào tủ quần áo tình thương… Tổng số tiền thực hiện công tác nhân đạo được trên 800 triệu đồng. Thực hiện tiếp đón chỉ dẫn người dân đến khám chữa bệnh được 107.140 lượt, hỗ trợ, tư vấn cho người bệnh về quyền, lợi ích hợp pháp và nghĩa vụ của người bệnh cho 60.000 lượt bệnh nhân; nhiệm vụ thông tin, truyền thông và phổ biến, giáo dục các chính sách pháp luật có liên quan đến công tác khám bệnh, chữa bệnh đạt được nhiều kết quả tích cực. Trang thông tin điện tử, mạng xã hội của Bệnh viện tiếp cận đến nhiều đối tượng, phản ánh, quảng bá hình ảnh, dịch vụ của bệnh viện đến các tầng lớp nhân dân.
Tại buổi lễ các đại biểu đã tham gia thảo luận tích cực về những thuận lợi, khó khăn của hoạt động Công tác xã hội nói chung và hoạt động Công tác xã hội trong Bệnh viện. Đồng thời tri ân những đóng góp tích cực của các nhóm thiện nguyện đã và đang đồng hành cùng Bệnh viện trong công tác chăm lo cho bệnh nhân nghèo.
Trong năm tới, Phòng Công tác xã hội Bệnh viện tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, nỗ lực phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Tiếp tục là địa chỉ quen thuộc được quý nhà hảo tâm đồng hành giúp đỡ nhiều người bệnh khó khăn vượt lên hoàn cảnh, chiến thắng bệnh tật.
 




Nguồn tin: Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT
FANPAGE
lichtrucphongban
KHAMONLINE
 
1
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập22
  • Hôm nay2,293
  • Tháng hiện tại83,124
  • Tổng lượt truy cập4,414,228
 
LOGOBENHVIENok
©  TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH CAO BẰNG All rights reserved
Địa chỉ: Km2, đường Đông khê, Phường Tân Giang, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 954 216  -  Fax: 02063 954 216
Ghi rõ nguồn http://benhvientinh.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây