Tập huấn nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh, kỹ năng tư vấn sức khỏe và công tác giám sát ADR trong bệnh viện
Thứ năm - 12/11/2020 03:46
Trong 2 ngày 13-14/10/2020, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng tổ chức tập huấn cho hơn 200 học viên là các điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật y tại các khoa, phòng về kỹ năng ứng xử, kỹ năng tư vấn sức khỏe và công tác giám sát ADR (giám sát phản ứng có hại của thuốc) trong bệnh viện.
Với mục tiêu “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” góp phần cải tiến nâng cao chất lượng bệnh viện. Tại lớp tập huấn, các học viên được cập nhật những kiến thức và kỹ năng cơ bản về giao tiếp ứng xử của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh; kỹ năng tư vấn, truyền thông giáo dục sức khỏe; quy trình thực hiện giám sát ADR, thực hiện báo cáo ADR và thẩm định ADR theo thang của Tổ chức Y tế Thế giới.
Qua lớp tập huấn đã nâng cao kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ nhân viên y tế của bệnh viện vừa thực hiện tốt chuyên môn nghiệp vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, vừa chú trọng công tác truyền thông, giáo dục sức khỏe góp phần làm tăng sự hài lòng của người bệnh khi đến khám bệnh và điều trị tại Bệnh viện.
Ảnh: Toàn cảnh lớp tập huấn
Nguồn tin: Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng