Tập huấn Tiêu chuẩn chẩn đoán và quy trình chuyên môn xác định tình trạng nghiện ma tuý theo thông tư 18/2021/TT-BYT của Bộ Y tế

Thứ tư - 13/09/2023 23:18
Ngày 14/9, Bệnh viện đa khoa tỉnh Cao Bằng phối hợp với Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 tổ chức lớp tập huấn “Tiêu chuẩn chẩn đoán; quy trình chuyên môn xác định tình trạng nghiện ma túy theo thông tư số 18/2021/TT-BYT của Bộ Y tế”. Tại buổi khai mạc có sự tham dự của BSCKII. Vi Thị Biến, Phó giám đốc Bệnh viện; Về phía Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 có BSCKII. Nguyễn Tuấn Đại – Phó giám đốc Bệnh viện Tâm thần TW 1; TS.BS Quản Trường Sơn Giám đốc Trung tâm đào tạo, chỉ đạo tuyến Bệnh viện Tâm thần TW 1 và sự tham dự của 64 học viên là các viên chức đang công tác tại các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh Cao Bằng.
BSCKII. Vi Thị Biến - Phó Giám đốc BVĐKT phát biểu Khai mạc lớp tập huấn.
BSCKII. Vi Thị Biến - Phó Giám đốc BVĐKT phát biểu Khai mạc lớp tập huấn.
Với mục đích cung cấp kiến thức cơ bản về nghiện, cơ chế gây nghiện và các phương pháp chẩn đoán nghiện; cung cấp kiến thức cơ bản về ma túy, phân loại ma túy và các loại ma túy phổ biến hiện nay cho các học viên; giúp học viên hiểu được về hồ sơ, trình tự và thủ tục xác định được tình trạng nghiện ma túy; hiểu được về quy định tiêu chuẩn chẩn đoán và quy trình chuyên môn để xác định tình trạng nghiện ma túy; học viên có kỹ năng thực hành chẩn đoán xác định được tình trạng nghiện ma túy và hoàn thiện được đầy đủ hồ sơ liên quan đến trình tự, thủ tục để xác định được tình trạng nghiện ma túy.
 
tập huấn BV tâm thần TW
Thông qua khóa tập huấn sẽ giúp các học viên được trang bị thêm kiến thức mới, nâng cao năng lực bản thân trong chẩn đoán và quy trình chuyên môn để xác định tình trạng nghiện ma túy, góp phần hiệu quả vào công tác quản lý và điều trị nghiện ma túy trên địa bàn tỉnh.
Tập huấn BV tâm thần tw 1

Nguồn tin: Phòng CTXH - Phòng Đào tạo - Chỉ đạo tuyến

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT
FANPAGE
lichtrucphongban
KHAMONLINE
 
1
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập16
  • Hôm nay4,734
  • Tháng hiện tại86,814
  • Tổng lượt truy cập4,417,918
 
LOGOBENHVIENok
©  TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH CAO BẰNG All rights reserved
Địa chỉ: Km2, đường Đông khê, Phường Tân Giang, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 954 216  -  Fax: 02063 954 216
Ghi rõ nguồn http://benhvientinh.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây