Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng đón tiếp Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức đến thăm và làm việc.

Thứ năm - 11/07/2024 08:20
Ngày 11/7/2024, Đoàn công tác Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức do PGS.TS. Nguyễn Mạnh Khánh, Phó Giám đốc Bệnh viện làm trưởng đoàn đã có mặt tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Cao Bằng để tiến hành khảo sát, đánh giá hoạt động và chuyển giao kỹ thuật. Cùng đi có PGS.TS. Ngô Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Trung tâm Phẫu thuật Thần kinh, Phó trưởng khoa Phẫu thuật Thần kinh II; PGS.TS. Phùng Duy Hồng Sơn, Phó Giám đốc Trung tâm Tim mạch lồng ngực và các thành viên trong Đoàn công tác.. Về phía Bệnh viện đa khoa tỉnh Cao Bằng đón tiếp và làm việc với đoàn có Tiến sĩ, Bác sĩ Lý Thị Bạch Như - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bệnh viện; lãnh đạo các khoa Ngoại tổng hợp, Chấn thương chỉnh hình, Ung bướu, Gây mê hồi sức, Chẩn đoán hình ảnh, Cấp cứu, Kế hoạch tổng hợp, Đào tạo chỉ đạo tuyến....
Hai Bệnh viện ký biên bản ghi nhớ đào tạo chuyển giao kỹ thuật
Hai Bệnh viện ký biên bản ghi nhớ đào tạo chuyển giao kỹ thuật
Tại buổi làm việc, Ts.Bs Lý Thị Bạch Như - Giám đốc Bệnh viện gửi lời cảm ơn đến Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức đã quan tâm, tạo điều kiện đến khảo sát, đánh giá lại các tiêu chí của Bệnh viện để sẵn sàng chuyển giao các kiến thức, kỹ thuật.

Phòng Kế hoạch tổng hợp Bệnh viện đa khoa tỉnh Cao Bằng cũng đã trình bày báo cáo khái quát về tình hình hoạt động chuyên môn chuyên ngành ngoại khoa, những thuận lợi và khó khăn Bệnh viện đang gặp phải về nhân lực, vật tư, trang thiết bị y tế để tiếp nhận và triển khai những kỹ thuật mới.

Qua báo cáo và khảo sát thực tế từ các thành viên trong đoàn công tác PGS.TS. Nguyễn Mạnh Khánh, Phó Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức đánh giá cao những kết quả đạt được về công tác khám, chữa bệnh của Bệnh viện đa khoa tỉnh Cao Bằng trong những năm vừa qua và ký kết hỗ trợ các gói kỹ thuật theo các chuyên ngành Ngoại khoa, Gây mê hồi sức, Chẩn đoán hình ảnh.

Tuy nhiên để công tác chỉ đạo tuyến được hiệu quả, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cũng đề nghị Bệnh viện đa khoa tỉnh Cao Bằng có kế hoạch phát triển nhân lực rõ ràng, ưu tiên phát triển các kỹ thuật cần thiết, đã có trang thiết bị đáp ứng; Nhanh chóng bổ sung trang thiết bị phục vụ các kỹ thuật được đào tạo, có nhu cầu triển khai trong tương lai gần. Đặc biệt cần tích cực tham gia hệ thống telehealth, tư vấn trực tuyến trong quá trình điều trị cho bệnh nhân.

Kết thúc chương trình, hai Bệnh viện đã ký kết Biên bản hợp tác với mong muốn sẽ hỗ trợ cùng phát triển hệ thống y tế tỉnh Cao Bằng nói riêng và giảm tình trạng quá tải cho các bệnh viện tuyến trên, đóng góp cho sự phát triển ngành Y tế nước nhà nói chung.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc
j
k
l
 

Nguồn tin: Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT
FANPAGE
lichtrucphongban
KHAMONLINE
 
1
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay4,118
  • Tháng hiện tại81,040
  • Tổng lượt truy cập4,412,144
 
LOGOBENHVIENok
©  TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH CAO BẰNG All rights reserved
Địa chỉ: Km2, đường Đông khê, Phường Tân Giang, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 954 216  -  Fax: 02063 954 216
Ghi rõ nguồn http://benhvientinh.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây