Bệnh viện Tim Hà Nội làm việc với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng.

Thứ ba - 06/12/2022 02:45
Sáng ngày 06/12/2022, Đoàn công tác Bệnh viện Tim Hà nội đến giám sát, hướng dẫn và hỗ trợ chuyên môn theo kế hoạch Đề án Bệnh viện vệ tinh năm 2022 tại BVĐK tỉnh Cao Bằng. Đoàn Bệnh viện Tim Hà Nội do PGS.TS Nguyễn Sinh Hiền, Giám đốc Bệnh viện làm Trưởng đoàn; về phía Bệnh viện đa khoa tỉnh có TS. Bs. Lý Thị Bạch Như, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bệnh viện; đại diện Ban Giám đốc, lãnh đạo, viên chức 29 khoa phòng của Bệnh viện.
Đoàn công tác của Bênh viện Tim Hà nội tặng sách chuyên ngành Tim mạch cho BVĐK tỉnh Cao Bằng.
Đoàn công tác của Bênh viện Tim Hà nội tặng sách chuyên ngành Tim mạch cho BVĐK tỉnh Cao Bằng.
Tại buổi làm việc, Bệnh viện đa khoa tỉnh đã báo cáo tình hình khám chữa bệnh chuyên ngành Tim mạch tại Bệnh viện.  Về cơ bản cơ sở vật chất cũng như nhân lực phần nào thực hiện được công tác khám chữa bệnh ban đầu nhiên để khám chữa bệnh chuyên sâu về Tim mạch vẫn còn nhiều thiếu thốn chưa đáp ứng với yêu cầu ngày càng cao của người dân. Sau khi nghe báo cáo Đoàn công tác đã đi khảo sát thực tế tại các khoa, phòng và nắm bắt tình hình chuyên môn của Bệnh viện về chuyên ngành Tim mạch.
g
Toàn cảnh buổi làm việc.

Cũng tại buổi làm việc, Bệnh viện Tim Hà Nội cũng đã giới thiệu về hoạt động của Bệnh viện, những kỹ thuật Bệnh viện đang thực hiện và kế hoạch đào tạo, hướng dẫn chuyên môn cho bệnh viện vệ tinh trong thời gian tới.
Qua khảo sát thực tế cũng như nghe báo cáo tóm tắt của Bệnh viện, các thành viên trong Đoàn khảo sát của Bệnh viện Tim Hà Nội đã đưa ra những định hướng phát triển chuyên ngành Tim mạch tại BVĐK tỉnh và kế hoạch hợp tác, hỗ trợ đối với đơn vị để đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân. Phát biểu tại buổi làm việc, PGS.TS Nguyễn Sinh Hiền nhấn mạnh: Trong thời gian tới Bệnh viện tim Hà Nội sẽ phối hợp với BVĐK  từng bước tổ chức đào tạo nhân lực theo các chuyên đề và chuyển giao gói kỹ thuật chuyên ngành Tim mạch theo Đề án Bệnh viện vệ tinh.
b
PGS.TS Nguyễn Sinh Hiền, Giám đốc Bệnh viện Tim Hà nội phát biểu tại buổi làm việc.
 TS, BS Lý Thị Bạch Như, Giám đốc Bệnh viện đã có những đề xuất với lãnh đạo Bệnh viện tim Hà Nội tiếp tục hỗ trợ mở các lớp đào tạo, tập huấn bằng hình thức cầm tay chỉ việc, trực tuyến trên các ca bệnh cho cán bộ, viên chức... Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới Bệnh viện Tim Hà Nội tiếp tục quan tâm hơn nữa trong lĩnh vực tim mạch từ đó góp phần nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe nhân dân tại địa phương.
 

Nguồn tin: Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT
FANPAGE
lichtrucphongban
KHAMONLINE
 
1
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay3,366
  • Tháng hiện tại92,850
  • Tổng lượt truy cập4,423,954
 
LOGOBENHVIENok
©  TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH CAO BẰNG All rights reserved
Địa chỉ: Km2, đường Đông khê, Phường Tân Giang, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 954 216  -  Fax: 02063 954 216
Ghi rõ nguồn http://benhvientinh.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây